HOTLINE: 

0903.99.66.77 - 0908.32.3333

CUNG CẤP CỎ NHÂN TẠO

Bắt kịp xu hướng nhu cầu từ thị trường sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, Công ty thể thao Hữu Phú đã mở rộng thêm vực kinh doanh cỏ nhân tạo tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và đến thời điểm này chúng tôi hoàn toàn tự tin là một trong những Công ty đứng đầu thị trường cung cấp cỏ nhân tạo - xây dựng  - thi công các công trình sân bóng đá với  giá cạnh tranh, chất lượng cao hàng đầu tại thị trường Hà Nội và trên Toàn quốc với 2 chi nhánh lớn tại Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Một sân cỏ nhân tạo đang được Công ty thể thao Hữu Phú thi công
 

Cỏ nhân tạo do Công ty thể thao Hữu Phú cung cấp là loại cỏ cao cấp tạo cảm giác như cỏ tự nhiên, chân cỏ được phủ một lớp cát, phía trên là lớp hạt cao su có tác dụng giữ cho sợi cỏ luôn thẳng đứng và một bề mặt thảm rất êm có tác dụng tránh gây chấn thương cho người chơi thể thao.

Những đặc tính ưu việt của cỏ nhân tạo :

 

 

-       Có tuổi thọ sử dụng bình quân trên 10 năm, kết cấu nguyên liệu không gây ảnh hưởng đến môi trường. 
-       Cấu tạo bởi hạt cao su và cát nên tạo cảm giác dễ chịu, không gây thương tích cho người chơi thể thao. 
-       Có nhiều màu sắc, độ cao đa dạng từ 9mm -> 65 mm giúp quý khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu. 
-       Có đầy đủ tính năng quy định bởi FIFA : độ nẩy, độ trơn trượt, độ lăn của bóng, độ phẳng của mặt sân… 
-       Có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết bất kể nóng hay lạnh. 
-       Cỏ tự nhiên sẽ bị úa theo thời gian mất rất nhiều thời gian để chăm sóc: tưới nước, cắt cỏ, bón phân,.. nhưng cỏ nhân tạo sử dụng lâu dài và luôn mang đến cảm giác tươi xanh. 
-       Tần suất sử dụng cao và không gây ảnh hưởng tới môi trường

Cỏ nhân tạo có nhiều dạng khác nhau:

-       Cỏ dạng chì là loại cỏ hình thức bề ngoài giống cỏ tự nhiên về màu sắc và kiểu dáng, mật độ cỏ theo từng m2 sẽ đan xen để tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. 
-       Cỏ dạng thớ là loại cỏ sợi to hơn, cấu tạo theo thớ, có tính chịu dai, bền không giống cỏ tự nhiên lúc đầu nhưng trong quá trình sử dụng thớ cỏ sẽ tự đánh tơi để trở lại hình dáng cỏ tự nhiên.
 

Công ty cung cấp cỏ nhân tạo

Để tìm mua được loại cỏ nhân tạo chất lượng cao, phù hợp với bề mặt và diện tích sân, khách hàng cần tìm đến một công ty uy tín và chuyên nghiệp.  Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp cỏ, nhưng những công ty lớn liên kết với tập đoàn TenCate thì chỉ có Công ty thể thao Hữu Phú. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn tất cả các quy trình cho khách hàng.

Các tin tức khác