HOTLINE: 

0903.99.66.77 - 0908.32.3333

SÂN CỎ TRÊN TƯỜNG NHÀ. TẠI SAO KHÔNG ?

Thời gian gần đây, nhiều người trong chúng ta luôn hướng tới không gian sống xanh với những bức tường cây xanh tươi mát. Xu hướng này là một giải pháp tuyệt vời cho những bức tường trống. Những phần cỏ nhân tạo trang trí nhỏ trên tường vừa đem đến hiệu quả nghệ thuật và sự sáng tạo cao đồng thời cũng mang đến không gian xanh sống động cho căn phòng.

Căn nhà với cỏ nhân tạo xanh mướt ở Áo

Trong khi đô thị hóa đang diễn ra từng ngày, thì màu xanh thật sự đang dần biến mất. Tuy nhiên, mọi người vẫn mong muốn giữ lại một chút gì đó của màu xanh ấy. Việc này có thể trở thành hiện thực bằng cách lắp đặt cỏ nhân tạo trang trí lên bất cứ mảng tường nào bạn muốn.

Ngôi nhà bọc cỏ “đáng mơ ước” ở Singapo

Ở Việt Nam, xu hướng thiết kế nhà xanh mát bằng cỏ nhân tạo thiết kế nhà cửa đã được các kiến trúc sư lưu ý và đưa vào thiết kế cho nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên, họ chỉ hướng tới những loại cây cỏ phải trồng và nuôi dưỡng thường xuyên, thậm chí khó sống ở trong môi trường kín.

Các kiến trúc sư phủ xanh ngôi nhà bằng nhiều cây cỏ

Với cuộc sống bận rộn, hầu như chúng ta không thể có thời gian để tưới nước hay cho tới bón phân cho cây thường xuyên được. Do vậy mô hình này không được áp dụng nhiều trong việc thiết kế nhà ở. Bên cạnh đó, mô hình này có một hạn chế nữa là trồng cây trên vách tường dễ gây hư hỏng tường và màu sơn tường xuống cấp nhanh chóng. Một phương pháp thay thế hữu hiệu để mang đến màu xanh xung quanh ta đó là cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo trang trí tường nhà phủ xanh vách tường đã được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng vì hiệu quả mà nó mang lại cho ngôi nhà xanh. Vừa có thể tạo cảm giác xanh mát vừa không phải chăm sóc thường xuyên. Thậm chí, cỏ nhân tạo có thể "tạo dáng" cho vách tường nhà bạn trở nên sống động và khác biệt hơn bao giờ hết.

Cỏ nhân tạo trong trang trí nhà hiện đại giúp bạn có cảm giác mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, cỏ cỏ nhân tạo trang trí đỡ tốn công chăm sóc, tưới nước.

Cỏ nhân tạo trên vách tường ngôi nhà là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn có 1 ngôi nhà xanh mát

Ngoài việc trang trí được nội thất thì cỏ nhân tạo cũng có thể được lắp đặt trên các mảng tường ngoài trời, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xanh mát hơn từ hàng rào nhà bạn cho đến những mảng tường ngoại thất lớn. Những cỏ trang trí thiết kế với những mảng tường xanh mát này sẽ khiến cho bất cứ ai đi ngang qua cũng phải quay lại nhìn tác phẩm của bạn.

Hãy thử thay đổi ngôi nhà của bạn bằng cách lắp đặt thêm trên những mảng tường cỏ nhân tạo xanh mát ngay bây giờ nhé!

Gọi cho chúng tôi để biết thêm về cỏ nhân tạo trang trí nội - ngoại thất và những ứng dụng của chúng với ngôi nhà hiện đại của bạn và gia đình thân yêu.